Phẫu Thuật Thu Hẹp Vùng Kín Uy Tín Ở Đâu? Thông Tin Và Giá Mới Cập Nhật

 Phẫu thuật thu hẹp vùng kín ở đâu? Chi phí phẫu thuật dành cho biện pháp này là bao nhiêu nhiều tiền? luôn là điều mà nhiều chị em quan tâm. Để trả lời cụ thể 2 điều trên chúng ta hãy đọc bài viết dưới đây với ViolaEva nha!

1. Phẫu thuật thu hẹp vùng kín ở đâu uy tín, chất lượng?

Việc lựa chọn nơi uy tín để tân trang cô bé là việc cần thiết để giúp chị em có kết quả tốt đẹp, như mong muốn, cô bé se khít và hồng hào.

Trên rất nhiều diễn đàn, group thẩm mỹ thì Viện Thẩm Mỹ ViolaEva là một trong những cái tên thân quen được nhiều chị em nhắc đến. ViolaEva đã và đang làm hài lòng rất nhiều chị em, làm cho cuộc sống hôn nhân của chị em trở nên hạnh phúc hơn rất nhiều.

Hiện nay Viện Thẩm Mỹ ViolaEva tại Đà Nẵng, sẵn sàng đón tiếp chị em đến thăm khám tư vấn mỗi ngày rất đông.

Những điều khiến ViolaEva lưu lại cảm tình với nhiều chị em và là nơi đáng tin cậy để thực hiện thẩm mỹ vùng kín là: có đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có tay nghề cao; cơ sở, trang thiết bị hiện đại, điều dưỡng viên chăm lo bệnh nhân tận tình; áp dụng những phương pháp phẫu thuật tiên tiến, . .....

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín ở đâu chất lượng
Phẫu thuật thu hẹp vùng kín ở đâu chất lượng

2. Tiêu chí để lựa chọn cơ sở phẫu thuật thu hẹp vùng kín uy tín, chất lượng và an toàn

2.1. Đội ngũ ekip bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi

Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp là nơi có bác sĩ xuất sắc. Một thẩm mỹ thành công cũng có ý nghĩa hơn rất nhiều. Khi có bác sĩ có chuyên môi xuất sắc chắc hẳn khách hàng sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

ViolaEva có đội ngũ bác sĩ có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ cũng được đào tạo bàn bản về thẩm mỹ thu hẹp cô bé để có thể tiến hành phẫu thiệt hiệu quả, an toàn nhất.

Đặc biệt là ThS.BS Thiện Nhân với hơn 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Bác cũng là chủ tịch của bộ môn phẫu thuật bàn tay hiệp hội CHASG.

Ekip ViolaEva tư vấn nhiệt tình, đáp ứng tốt yu cầu của chị em và rất cẩn thận đối với mỗi ca phẫu thuật.

Đội ngũ ekip nhà ViolaEva
Đội ngũ ekip nhà ViolaEva

2.2. Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva đã và đang triển khai các kĩ thuật tiên tiến, thiết bị công nghệ cao được nhập khẩu trục tiếp từ Âu Mỹ.

Chị em khi đến ViolaEva sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ vùng kín an toàn, hiệu quả, phẫu thuật giảm thiểu tối đa xâm lấn. Chị em sẽ được tái tạo lại màu hồng đàn hồi cao, hạn chế độ nhạy cảm và hồng hào tự nhiên.

Hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị của ViolaEva cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn tiện nghi, sạch sẽ, ngăn nắp. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có cảm giác an toàn, yên tâm trao gửi cô bé ở ViolaEva.

2.3. Điều dưỡng chăm sóc 1:1, rất nhiệt tình

    Từ khi đến ViolaEva thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ cho đến lúc ra về thì chị em đều được điều dưỡng chăm sóc rất nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn từng chi tiết cần thực hiện.

    Điều dưỡng chăm sóc 1:1 sau khi phẫu thuật, rửa vết thương hàng ngày đến khi cắt chỉ. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn giúp cho ViolaEva trở thành địa chỉ có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Đà Nẵng.

2.4. Chế độ bảo hành sau phẫu thuật đầy đủ

 ViolaEva áp dụng chế độ bảo hành kết quả tân trang vùng sinh dục nữ cho toàn bộ khách hàng thực hiện dịch vụ tại viện.

Ngoài ra, chị em sẽ được tư vấn nhiệt tình về chính sách bảo hành sau phẫu tại viện cũng như sẽ có bác sĩ hoặc điều dưỡng sẽ giải đáp mọi thắc mắc xuyên suốt thời gian tân trang cô bé tại ViolaEva.

Để yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Viola, chị em hãy theo dõi ngay những reviews review từ phía những khách hàng đã thực hiện phẫu thuật tân trang cô bé bé ViolaEva nha.



Được nhiều khách hàng đánh giá tốt
Được nhiều khách hàng đánh giá tốt

3. Giá phẫu thuật thu hẹp vùng kín tại Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Song song với vướng mắc "Phẫu thuật thu nhỏ tuổi vùng kín ở đâu?", đa số chị em cũng đang băn khoăn với giá cả thực hiện thủ thuật.

Tại Viện Thẩm Mỹ ViolaEva bảng giá niêm yết đối với dịch vụ Thu Hẹp Cô Bé như sau:

  • Thu hẹp vùng kín bên trong: 20 triệu
  • Thẩm mỹ tầng sinh môn (tạo dáng bên ngoài): 15 triệu
  • Thu hồi vùng kín bằng Laser chỉ còn 6 triệu

4. Quy trình thực hiện thu hẹp vùng kín tại Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

    Quá trình thu hẹp vùng kín tại ViolaEva diễn ra khá đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng. Bao gồm các bước cụ thể như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn Bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe, phân tích mức độ giãn… của cô bé , tư vấn quá giải pháp…cho khách hàng.

    Bước 2: Làm sạch vùng kín và sát khuẩn cho cô bé.

    Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhằm tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong quá trình phẫu thuật.

    Bước 4: Bác sĩ thực hiện các thao tác can thiệp thu hẹp cô bé bằng những kĩ thuật chuyên sâu và tiên tiến nhất hiện nay để vùng kín se khít, tăng độ đàn hồi, tính thẩm mỹ hơn

    Bước 5: Kết thúc quá trình phẫu thuật. Bác Sĩ sẽ tiến hành dặn dò,hướng dẫn cách chăm sóc cô bé tại nhà, lịch tái khám 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn